Chuyen Vui Buon Bach Hop 13

Lien Doan Hoa Lu
Verfügbare Informationen zu "Chuyen Vui Buon Bach Hop 13"

  • Qualität des Beitrags: 0 Sterne
  • Beteiligte Poster: Ngua de tinh
  • Forum: Lien Doan Hoa Lu
  • Forenbeschreibung: Forum
  • aus dem Unterforum: Chuyen Huong Dao
  • Antworten: 1
  • Forum gestartet am: Samstag 17.06.2006
  • Sprache: deutsch
  • Link zum Originaltopic: Chuyen Vui Buon Bach Hop 13
  • Letzte Antwort: vor 16 Jahren, 10 Monaten, 30 Tagen, 12 Stunden, 58 Minuten
  • Alle Beiträge und Antworten zu "Chuyen Vui Buon Bach Hop 13"

    Re: Chuyen Vui Buon Bach Hop 13

    Ngua de tinh - 28.05.2007, 12:10

    Chuyen Vui Buon Bach Hop 13
    Vui buồn Bách Hợp 13 …
    … qua ống kính Kư Víp



    Pḥng y tế
    Theo Tr. Huân cho biết, từ trước đến giờ chưa có Trại Bách Hợp nào có Bác Sĩ Trại cả. Kỳ này Bách Hợp13 chúng ta có bác sĩ Duyên. Không biết là ḿnh có dị đoan quá không… Các Trại trước th́ không có chuyện chi xảy ra cả, trại này th́ pḥng y tế của Bác Sĩ tấp nập bệnh nhân. Em chảy máu mủi, em chảy máu tay, người nhức đầu, đau bụng v.v… Bác sĩ Duyên làm việc không ngừng tay. Có người nói: „Tại v́ gắn bảng pḥng y tế, nên xui, có bệnh nhân hoài. Gỡ bảng bỏ đi…“

    Mộng du
    Tối thứ sáu, Chị Duyên đang ngủ th́ khoảng 3 giờ sáng có một em Ấu đi Toilette rồi đi lạc vô pḥng của Chị. Chị phải thức dậy dắt em này đi về pḥng. Nhưng em này lại không biết pḥng của ḿnh ở đâu. Thế là Chị Duyên phải dắt em đi từng pḥng để kiếm. Em cũng không nhận ra pḥng nào là pḥng của ḿnh. Chị Duyên hỏi: „Thế em ngủ với ai?“ , th́ em cho biết, em ngủ với em của em. Chị Duyên chợt nhớ ra là em này có thể ngủ pḥng dành riêng cho Ấu. Thế là Chị đă dắt em về đúng pḥng...Riêng Chị th́ trở về pḥng, và nằm đếm sao cho đến sáng.

    Cũng là chuyện lộn pḥng ...
    Buổi tối tôi đang đi lên pḥng, th́ gặp Anh T. mặc quần ngắn, tay đang ôm cái quần tây từ trên đi xuống.Tôi hỏi : »Anh cầm quần đi đâu đây ? ». Anh trả lời : » Đi lộn pḥng. Pḥng tôi ở dưới đây, chứ không phải ở trên đó. Đi lộn pḥng ». Anh cười hí hí.

    Áo của tôi đâu rồi …
    Thấy Tr. Liệu cứ đi tới đi lui như đang t́m kiếm cái ǵ. Tôi hỏi Anh kiếm cái ǵ. Anh bảo kiếm cái áo khoác, không biết để đâu, quên mất rồi. Thế rồi Tr. Liệu lại tiếp tục đi kiếm. Tôi cũng tiếp tục với công việc của tôi. Một chốc, lại đụng đầu Tr. Liệu lần nữa. Đột nhiên tôi nhớ ra là có thấy một cái áo khoác đàn ông máng ở đâu. Tôi bèn vọt miệng nói nhanh : »H́nh như là em có thấy áo của Anh Liệu… » Tôi chợt suy nghỉ và không dám nói tiếp. Tr. Liệu hỏi tôi tới tấp : »Thấy ở đâu ? ». Tôi suy nghỉ và không dám nói : »Nhưng mà chắc không phải đâu. ». Tr. Liệu lại đốc thúc : »Phải, phải đó. Ở đâu ? Nói tôi nghe«. Tôi ngập ngừng và nói : »H́nh như em thấy ở trong pḥng tắm nữ lúc ban sáng. Nhưng mà em nghĩ chắc không phải đâu «.
    Tr. Liệu mừng quá, mắt sáng rở : » Đúng rồi, đúng là áo của tôi rồi. »
    Tr. Liệu bèn đi lên pḥng tắm … nữ để lấy áo. Khi bước ra, th́ Tr. Liệu đụng đầu Tr. Bích Lan từ ngoài bước vào. Tr. Bích Lan la lên : »Anh Liệu đi lộn pḥng rồi. Đây là pḥng tắm nữ « . Tr. Liệu có được áo, mừng quá… bỏ chạy liền.

    Thằng Bờm …
    Khánh, một em Thiếu Sinh mới trong Tiểu Trại Thiếu kỳ này. Khánh có tên gọi ở nhà là Bờm, và vẫn thích mọi người gọi ḿnh là Bờm. Nhưng em này nói tiếng Huế, do đó các bạn trong Tiểu Trại không nghe được rơ. Bờm đến tôi mắng vốn : « Con tên là Bờm. Bờm. Bờm Bờm. Tại sao các bạn cứ gọi con là Bơm, Luftpumpe. Không đúng. »

    Tại sao được quà ?
    Bờm tay cầm món quà, giải cá nhân khuyến khích trong Tiểu Trại Thiếu, vừa gải đầu bước đến nói với tôi : « Không hiểu tại sao con lại được Geschenk ? Không biết con đă làm ǵ ? ». Tôi phải giải thích cho Bờm biết rằng, em đi tham dự Trại lần đầu, nhưng đă tỏ ra tinh thần đồng đội, sinh hoạt tích cực, giúp đỡ bạn bè v.v… Do đó, các Truởng thấy em xứng đáng, nhận món quà khuyến khích này. Bờm cười cười và lầm bầm : »Kỳ quá. Không hiểu ǵ hết « .

    Con tôi nói tiếng Huế …
    Tôi là người miền Nam. Trong nhà các con cũng đều nói giọng Nam. Sau khi đi Trại về, tôi nhận thấy hơi lạ. Tại sao con tôi nói cái ǵ mà tôi chẳng hiểu ǵ cả. Lúc đầu cứ ngỡ là đi Trại về c̣n mệt, nghe không rơ, tôi cũng chẳng để ư nữa. Vài ngày sau, khi đă ngủ nghê tỉnh táo, lấy sức lại rồi, th́ bèn ngồi suy nghĩ lại mọi việc. Quái lạ, con tôi nói « cái chi mà lạ rứa « . Rồi không cần phải suy nghĩ lâu nữa, tôi đă nhận ra rằng : Con tôi nói tiếng Huế, v́ mấy ngày Trại chơi và sinh hoạt với thằng Bờm suốt cả ngày…bị nhập tâm.

    Trị bệnh mất ngủ
    Ở nhà tôi bị khó ngủ. Đêm cứ ngủ vài tiếng đồng hồ, rồi lại thức giấc, và đến 4, 5 giờ sáng là không ngủ được nữa. Đến Trại, đêm đầu tiên tôi ngủ 4 tiếng, đêm thứ hai được 3 tiếng và đến đêm cuối cùng th́ ngủ 2 tiếng. Khi về nhà, ngày đầu tiên, mắt của tôi làm như là bị đứng tṛng luôn, không tài nào nhắm mắt lại được nữa. Và đến ngày hôm sau th́…ôi thôi tôi ngủ li b́. Tôi ngủ luôn một lèo đến trời sáng, không thức giấc nửa đêm. Ngày nghỉ th́ ngủ luôn đến 7 giờ sáng mới thức. Chẳng những thế mà c̣n … ngồi đâu ngủ đó. Đi vô sở làm th́ cứ làm thầy gật. Ai nói ǵ cũng gật. Đến hôm nay th́ tôi bị « Mất ngủ « trở lại. Do đó, xin mách nước cùng mọi người rằng : Ai bị bệnh mất ngủ, nên đi Trại Bách Hợp, về sẽ không bị mất ngủ nữa. Mà c̣n …. ngồi đâu ngủ đó.

    Nói chuyện Phạm Thiên Thư
    Trưởng Hồng đang chia sẽ những ḍng tâm sự và những cảm xúc qua những vần thơ của Phạm Thiên Thư. Trong bầu không khí thật yên lặng, phụ huynh đang thả hồn theo những vần thơ của Phạm Thi Nhân th́ bỗng nhiên có một tiếng động rất là kỳ lạ từ phía bên cánh trái của Pḥng. Tất cả mọi người đều đồng loạt nh́n qua hướng đó th́ … Anh P. đang ngồi ngáy đều đều thật tự nhiên và „dễ thương » ….
    Anh P. đă tự bào chữa rằng: Tôi đang thiền.

    Tr. Hồng lại tiếp tục tŕnh bày các vần thơ của PTT, và mời Quư Vị Phụ Huynh cùng thưởng thức bài Đạo Ca qua tiếng hát Thái Thanh. Đợi hoài không nghe Thái Thanh cất tiếng hát chi cả, tất cả mọi người cùng xoay qua th́ thấy Tr. Liệu cũng đang thiền như Anh Phúc lúc nảy, cũng với giọng ngáy đều đặn vo vo ....
    Tất cả khán giả đều khâm phục tài nói chuyện của Tr. Hồng...

    LĐ Hoa Lư[/img]



    Mit folgendem Code, können Sie den Beitrag ganz bequem auf ihrer Homepage verlinken



    Weitere Beiträge aus dem Forum Lien Doan Hoa Lu

    Vat Lieu lam Banh Chung / Banh Tet. - gepostet von Cop xixon am Mittwoch 31.01.2007
    Chuyen Vui Buon Bach Hop 13 - gepostet von Cop xixon am Montag 28.05.2007
    Soja und Wechseljahren - gepostet von hnguyen am Montag 02.04.2007
    Me Dien - gepostet von Cop xixon am Montag 16.04.2007
    DU CA HOC HAT VA DAY HAT - gepostet von Trau am Mittwoch 20.12.2006
    Hinh Vui Trai He Hoa Lu 08/07 - gepostet von Ngua de tinh am Freitag 24.08.2007



    Ähnliche Beiträge wie "Chuyen Vui Buon Bach Hop 13"

    Krach am Bach - Cord (Donnerstag 03.06.2004)
    Krach am Bach! - *Lisa* (Montag 23.07.2007)
    brauche hlfe bach crash df37 - frankst (Samstag 27.10.2007)
    Alles gute der kleinen Miene - Tobertus (Dienstag 08.03.2011)
    Ben Le Chuyen cua 100 nam - Cop xixon (Freitag 03.08.2007)
    Sebastian Bach/Skid Row - Major (Sonntag 27.01.2008)
    Schäferhunde vom Bräuker Bach - Anonymous (Montag 14.11.2005)
    Cau Chuyen co that - Ngua de tinh (Dienstag 11.09.2007)
    19.03.08 Neueröffnung Cheers - feiadog (Dienstag 18.03.2008)
    Zitat: "Das Forum geht den Bach runter" - Koji (Sonntag 30.09.2007)